#Top 9 lợi ích của Google Workspace giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống email hiệu quả

Google Workspace (trước đây là G Suite) mang đến không chỉ một nền tảng làm việc điện toán đám mây mạnh mẽ. Với lợi ích vượt trội của Google Workspace giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất và cải thiện sự hợp tác. Tận dụng các công cụ tiên tiến như Gmail, Google Drive, Google Docs, Meet,… và nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng làm việc của bạn. Top 9 lợi ích của Google Workspace giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống email hiệu quả.

Top 9 lợi ích của Google Workspace giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống email hiệu quả
Top 9 lợi ích của Google Workspace giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống email hiệu quả

1. Xây dựng hệ thống Email chuyên nghiệp

Với việc cài đặt Email cho các nhân viên công ty dựa theo theo tên miền của công ty, doanh nghiệp hoặc theo tên công ty, doanh nghiệp dưới dạng name@tencongty.com, điều này không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp hay khi gửi Email cho khách hàng mà còn giúp quản lý nhân viên và hoạt động của doanh nghiệp trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Không chỉ có vậy, Email theo tên doanh nghiệp còn được xem là một loại tài sản của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả trong các chiến dịch Email Marketing hướng đến khách hàng.

Xây dựng hệ thống Email chuyên nghiệp
Xây dựng hệ thống Email chuyên nghiệp

2. Cài đặt nhanh chóng và thuận tiện

So với nhiều dịch vụ khác trên thị trường, việc cài đặt và cấu hình dịch vụ Google workspace rất nhanh chóng, thời gian tối đa chỉ trong vòng 24h. Đặc biệt, doanh nghiệp không cần đầu tư hệ thống Server, không cần mua bản quyền phần mềm, không cần cài đặt hay cấu hình máy chủ, không cần nâng cấp, bảo trì hệ thống. Ngoài ra, việc cài đặt thiết lập dịch vụ không làm gián đoạn hay ảnh hưởng tới công việc.

3. Đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao

Dịch vụ Google workspace được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây tiên tiến đồng thời các ứng dụng của Google Workspace, trong đó có Email doanh nghiệp được lưu trữ trên hệ thống máy chủ phân bổ trên toàn cầu, nhờ vậy nó luôn đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao đi cùng khả năng kết nối nhanh chóng. Google Workspace by Google Cloud đảm bảo độ ổn định dịch vụ (Uptime) lên tới 99,9%, tốc độ nhận và gửi Email xếp hạng hàng đầu thế giới. Các doanh nghiệp giờ đây không cần lo lắng về tốc độ sử dụng dịch vụ, giúp nhân viên nâng cao cảm hứng trong công việc và tiết kiệm tối đa thời gian gửi Email.

Đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao
Đảm bảo tốc độ, hiệu suất cao

4. Tính linh hoạt và độ tương thích cao khi sử dụng

Google workspace là giải pháp có khả năng tương thích với mọi nền tảng, bất kỳ thiết bị hay phần mềm quản trị Email nào, các doanh nghiệp có thể tích hợp dịch vụ với các phần mềm phổ biến như Outlook, ThunderBird hay các Mail Client trên smarphone. Đặc biệt, với Google workspace, doanh nghiệp có thể kết nối với Email ở bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị di động thông minh và bất kỳ lúc nào chỉ với kết nối Internet. Ngay cả khi không có kết nối, trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, người dùng hoàn toàn có thể đọc và soạn thư, thư được gửi đi ngay khi trở lại trực tuyến.

5. Chuyển đổi nhanh chóng và sao lưu an toàn

Các doanh nghiệp có thể chuyển đổi dữ liệu từ bất kỳ hệ thống Mail Server nào sang Google Workspace, không hề gián đoạn, không mất mail,…gây ảnh hưởng đến công việc. Đồng thời, mọi dữ liệu (Email, tài liệu, các cuộc trò chuyện nội bộ) của doanh nghiệp được sao lưu an toàn hoàn toàn tự động, người dùng không cần lo lắng về việc mất mát thông tin trong quá trình sử dụng hệ thống Email doanh nghiệp Google workspace. Dữ liệu có thể truy cập từ bất cứ nơi nào, trên cả máy tính và thiết bị di động chỉ cần có kết nối internet. Dữ liệu không bao giờ bị mất đi ngay cả khi máy tính bị hỏng hoặc bị đánh cắp.

Chuyển đổi nhanh chóng và sao lưu an toàn
Chuyển đổi nhanh chóng và sao lưu an toàn

6. Tiết kiệm chi phí

Với giải pháp Email dành cho doanh nghiệp Google workspace, các doanh nghiệp giờ đây không còn phải bận tâm nhiều đến các chi phí ẩn và phụ phí như chi phí thiết lập, chi phí đầu tư hệ thống, chi phí nhân sự, chi phí rủi ro,… Làm việc, tương tác bằng các ứng dụng dựa trên web của Google mà không yêu cầu phần cứng hay phần mềm và chỉ quản lý bằng tài khoản quản trị viên với giao diện thân thiện, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí bảo trì cho doanh nghiệp. Không phải tốn chi phí bảo trì.

Các gói của Google Workspace có giá chỉ từ 65.000đ /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, 178.000đ /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và 423.000đ /người dùng/tháng đối với gói Business Plus tính theo giá bán lẻ của Google.

Bạn có thể mua các gói Business Starter, Business Standard và Business Plus cho tối đa 300 người dùng. Không có giới hạn tối thiểu hay tối đa về người dùng đối với các gói Enterprise.

Bảng giá cung cấp dịch vụ Google Workspace tại Adtimin
Bảng giá cung cấp dịch vụ Google Workspace tại Adtimin

Khách hàng Google Workspace có thể sử dụng các tính năng khác trong thời gian ưu đãi giới hạn.

*Ưu đãi này chỉ dành cho khách hàng Google Workspace mới. Giá ưu đãi chỉ áp dụng cho 20 người dùng đầu tiên được thêm vào gói thuê bao và áp dụng trong 12 tháng. Giá tiêu chuẩn sẽ áp dụng cho tất cả người dùng sau 12 tháng. Giá thực tế cho mỗi người dùng có thể giao động đến ~0.01% do làm tròn. Người dùng sẽ nhìn thấy giá cuối cùng trước khi hoàn tất quy trình đăng ký.

7. Bảo mật và quản lý dữ liệu

Với khả năng bảo mật vượt trội, khi sử dụng dịch vụ Google workspace, doanh nghiệp của bạn được bảo vệ một cách toàn diện khỏi các phần mềm tống tiền (ramsomeware) và hầu hết virus lan truyền qua thư điện tử.

Khi bạn tin tưởng để thông tin của công ty bạn tại Google, bạn có thể tự tin rằng thông tin quan trọng của bạn là an toàn và bảo mật. Google tuyển dụng hơn 650 chuyên gia làm việc toàn thời gian, bao gồm một số chuyên gia hàng đầu thế giới về bảo mật máy tính nhằm bảo vệ dữ liệu của bạn.

Google workspace có hệ thống chứng thực bảo vệ từ những truy cập trái phép bằng cách có mã xác nhận 2 bước. Mặc dù có mật khẩu nhưng vẫn bắt buộc phải có mã gửi về điện thoại cá nhân thì mới có thể truy cập được.

Ngoài ra, bạn có toàn quyền kiểm soát quyền truy cập vào các tài liệu của doanh nghiệp. Bạn có tài khoản quản trị viên để quản lý người dùng. Quản trị viên dễ dàng thêm, xóa, tạm ngừng, đổi tên, đổi mật khẩu người dùng. Quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cũng như cài đặt để dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

Bảo mật và quản lý dữ liệu
Bảo mật và quản lý dữ liệu

8. Không ngừng nâng cấp và cập nhật tính năng cho Google Workspace

Google không ngừng thêm các chức năng mới vào Google workspace, làm cho bộ ứng dụng ngày càng được tiên tiến và ưu việt hơn với người sử dụng mà không tính thêm chi phí và không gặp rắc rối như cách nâng cấp các phần mềm truyền thống.

Ví dụ như: AppSheet Core được thêm miễn phí vào nhiều phiên bản Google Workspace từ 25/07/2023. Phiên bản AppSheet Core sẽ được tích hợp MIỄN PHÍ vào hầu hết các phiên bản Google Workspace hiện có trừ bản Essential. Điều này mang đến lợi ích vượt trội cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Google Workspace.

9. Hỗ trợ khách hàng 24/7 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ không thể tránh khỏi đôi lúc bạn cần hỗ trợ dịch vụ hoặc cập nhật thông tin về dịch vụ để có trải nghiệm tốt hơn. Google cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp thông qua điện thoại, email và tài liệu trực tuyến. Bạn có thể nhờ đội ngũ hỗ trợ của Google giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng Google Workspace. Đặc biệt đối tác của Google luôn sẵn sàng để giúp các bạn triển khai, di chuyển dữ liệu, tích hợp hệ thống và phát triển ứng dụng tùy chỉnh.

Google Workspace – 9 lợi ích của Google workspace vượt trội dành cho doanh nghiệp của bạn. Tận dụng các công cụ hàng đầu từ Google để tăng hiệu suất làm việc và sáng tạo, đồng thời nâng cao khả năng cộng tác và an toàn dữ liệu. Đăng ký ngay để trải nghiệm sự tiện ích và linh hoạt mà Google Workspace mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.