Tạo gmail doanh nghiệp chuyên nghiệp, đơn giản 2022

Địa chỉ gmail doanh nghiệp đang là một trong các hình thức thế hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Bởi tên miền chỉ được đăng ký bởi 1 chủ sở hữu duy nhất nên email doanh nghiệp theo tên miền cũng không thể bị giả mạo bởi các tổ chức hay cá nhân ác ý được. Điều này giúp khách hàng không bị nhầm lẫn và bị lừa, bên cạnh đó nâng cao sự uy tín của công ty. Vậy tạo gmail doanh nghiệp như thế nào cho chuyên nghiệp và đơn giản? Hãy tìm hiểu cũng Adtimin thông qua bài viết hôm nay nhé!

Lợi ích khi tạo gmail doanh nghiệp

1. Tạo lòng tin đối với khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp

Gmail doanh nghiệp còn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự nghiêm túc trong việc kinh doanh.  Đồng thời tạo niềm tin với khách hàng. Khi bạn sử dụng 1 địa chỉ gmail cá nhân @gmail.com thì ngay từ đầu,bạn đã không để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Thêm vào đó, uy tín của công ty có thể bị ảnh hưởng bất kì lúc nào. Vì bạn đang sử dụng các dịch vụ email miễn phí nên ai cũng có thể tạo được những địa chỉ mail có tên hiển thị tương tự và dễ dàng mạo danh nhân viên công ty.

2. Bảo vệ dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp

Sử dụng gmail doanh nghiệp giúp bạn bảo mật dữ liệu và không bị tán công bởi các đối tượng ác ý.

3. Tránh tình trạng email gửi đi bị rơi vào spam

Hiện nay có một số dịch vụ email miễn phí (và cả email hosting giá rẻ) là đối tượng mục tiêu của spammer hay các phần mềm độc hại. Điều này khiến những email mà bạn gửi đi từ địa chỉ mail miễn phí có thể bị đánh dấu là spam. Và không tới được hòm thư chính (mail box) của người nhận. Trừ khi người nhận chủ động kiểm tra thư ở danh mục spam. Thường thì họ sẽ không bao giờ tiếp cận được nội dung mà bạn gửi.

Khi đăng sử dụng email doanh nghiệp bản quyền của Google theo tên miền thì bạn sẽ được tự động hạn chế được tình trạng này.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo địa chỉ email cho công ty

4. Dung lượng lưu trữ nhiều hơn và các ứng dụng tích hợp

Các dịch vụ email doanh nghiệp như Google Workspace của Google, phiên bản thấp nhất đã là 30GB. Hoặc các phiên bản cao hơn thì không bị giới hạn.

Ngoài ra, các dịch vụ email doanh nghiệp hiện nay không chỉ đơn thuần có mỗi email. Nó còn tích hợp các công cụ năng suất mà tại đó các ứng dụng được liên kết liền mạch với nhau.  Ví dụ như Calendar để quản lý thời gian, video call phục vụ cho các cuộc họp trực tuyến, hay các công cụ để lưu trữ và phân quyền truy cập tài liệu …. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất để người dùng hoàn thành công việc của mình.

Cách tạo gmail doanh nghiệp chuyên nghiệp, đơn giản

Tạo gmail doanh nghiệp trực tiếp với Google

Bước 1: Truy cập https://workspace.google.com/pricing.html để lựa chọn gói gmail cần đăng ký => Bắt đầu.

Bước 2: Nhập thông tin liên hệ của bạn bao gồm họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, sau đó chọn tiếp theo.

Bước 3: Nhập tên miền mà bạn muốn tạo cho công ty của mình. 

Bước 4: Tạo tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản quản trị.

Lưu ý, đây cũng sẽ là tài khoản quản trị viên cấp cao của bạn.

Bước 5: Sau bước này, Google sẽ thông báo “Tài khoản Google Workspace của bạn đã tạo xong”. Làm các bước tiếp theo để xác minh tên miền,

Bước 6: Trỏ bảng ghi MX từ domain về Google Workspace

Tiếp theo là bạn phải trỏ MX từ tên miền về Google Workspace.

Bước 7: Thêm tài khoản người dùng

Bước 8: Nhấn vào tiếp theo và tải 1 tập tin Html về máy tính để xác thực.

Bước 9: Upload file lên thư mục gốc của bạn

Nếu website của bạn được thiết kế bằng WordPress các bạn có thể up file lên bằng plugin. 

Tiếp tục bạn sẽ tạo bản ghi MX theo các thông tin mà Google cung cấp. Đây là bước đòi hỏi nhiều  thao tác kỹ thuật khó, cần hiểu biết về công nghệ thông tin.

Bước 10: Thêm bảng ghi vào tên miền.

Nếu bạn mua tên miền Namecheap vào mục Advanced DNS để tìm và thêm bảng ghi.

Nếu bạn vào Custom MX thấy có sãn một số trường, hãy xóa nó đi.

Bước 11: Xác minh tên miền và xác thực email

Sau quá trình xác nhận các bạn có thể đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu tạo người dùng thử.

Tạo gmail doanh nghiệp thông qua đối tác- đại lý ủy quyền

Bước 1: Gọi cho chúng tôi qua hotline 0917.757.227 để được hỗ trợ tư vấn, lựa chọn gói email thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 2: Chuyên viên sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, tư vấn và gửi báo giá cho bạn.

Bước 3: Với khách hàng mới, bạn có thể chọn đăng ký 30 ngày dùng thử miễn phí hoặc không trước khi đăng ký dùng chính thức. Đối với khách hàng chuyển nhà cung cấp khác sang Adtimin, bạn cần cho chúng tôi biết dịch vụ cụ thể để xem xét cách thức để di chuyển dữ liệu.

Bước 4: Adtimin lập hợp đồng. Bạn thanh toán xong, Adtimin xuất hóa đơn và tiến hành cấu hình email.

Bước 5: Hoàn tất quy trình cài đặt. Bạn vào tạo tài khoản người dùng và cung cấp cho nhân viên của mình sử dụng.

Adtimin hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Adtimin.

Nên đăng ký gmail doanh nghiệp tại Adtimin hay không?

Adtimin là một trong các đối tác của Google tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn có một trải nghiệm hài lòng tại đây.

Khi quý khách đăng ký gmail doanh nghiệp tại Adtimin:

  • Được hỗ trợ xuất hóa đơn đầy đủ.
  • Được hỗ trợ mua bán, kỹ thuật cũng như đàm phán với Google một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, kịp thời.
Bảng giá email doanh nghiệp tại Adtimin

Bảng giá gmail doanh nghiệp 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.