Các Ứng Dụng Cơ Bản Có Trong Gói Email Google Workspace

Bạn có thể sử dụng Google Workspace để cộng tác trực tuyến, tổ chức công việc và cải thiện năng suất. Hầu hết các phiên bản của Google Workspace đều cung cấp các ứng dụng này như một phần trải nghiệm cốt lõi.

Các ứng dụng cơ bản trong Google Workspace

Các ứng dụng cơ bản trong Email Google Workspace
Các ứng dụng cơ bản trong Email Google Workspace

Gmail

Sử dụng Gmail để gửi và nhận email trong Google Workspace. Dành cho doanh nghiệp của bạn với tính năng bảo vệ chống spam và lừa đảo cũng như trải nghiệm thư không có quảng cáo.

Bạn cũng có thể quản lý danh bạ và sắp xếp thư bằng nhãn và thẻ hộp thư đến. Bạn có thể dùng email với trình đọc màn hình và phím tắt và đặt chủ đề có độ tương phản cao.

Gmail trong doanh nghiệp bổ sung thêm một số tính năng được thiết kế riêng cho những người dùng doanh nghiệp.

Các tính năng này bao gồm:

  • Email tùy chỉnh bao gồm tên miền riêng của khách hàng (@congtycuaban.com)
  • Đảm bảo thời gian hoạt động không ngắt 99,9% với thời gian chết để bảo trì theo lịch trình bằng không
  • Hoặc 30GB hoặc lưu trữ không giới hạn chia sẻ với Google Drive, tùy thuộc vào gói dịch vụ
  • Không có quảng cáo
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Google Chat

Google Chat là một ứng dụng nhắn tin trực tiếp và trò chuyện nhóm.

Bạn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện riêng tư hoặc theo nhóm và sử dụng bot để giúp tự động hóa công việc của mình. Các tính năng hỗ trợ tiếp cận bao gồm hỗ trợ trình đọc màn hình và phím tắt.

Ví dụ: Bạn có thể gửi tin nhắn 1:1, tạo hoặc tham gia không gian hoặc trả lời một tin nhắn hay cuộc trò chuyện.

Google Meet

Google Meet là một ứng dụng hội nghị để tạo các cuộc họp trực tuyến

Bạn có thể sử dụng Google Meet để tham dự các cuộc họp video với những người trong hoặc ngoài tổ chức của bạn.

Bạn có thể tham dự họp từ máy tính, thiết bị di động hoặc phòng hội nghị. Bạn có thể tham dự các cuộc họp video bằng trình đọc màn hình và phím tắt. Bạn còn có thể hiển thị phụ đề của người nói.

Tối đa 250 người tham gia cuộc họp tùy thuộc vào phiên bản của bạn đang đăng ký sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng nhận được các tính năng bổ sung như

  • Bảng trắng kỹ thuật số
  • Ghi âm cuộc họp, loại bỏ tiếng ồn, bỏ phiếu và hỏi đáp
  • Phòng đột phá
  • Theo dõi tham dự, kiểm soát kiểm duyệt
  • Giơ tay,
  • Phát trực tiếp trong miền

Tất cả tính năng này sẽ phụ thuộc vào từng gói dịch vụ Google Workspace mà bạn đang dùng

Lưu ý: Nếu bạn ghi lại một cuộc họp video, thì phụ đề sẽ không được ghi lại và sẽ không hiển thị khi bạn phát bản ghi đó.

Google Trang tính

Bạn sử dụng Google Trang tính để tạo, chỉnh sửa và cộng tác trên bảng tính. Bạn có thể chỉnh sửa và điều khiển bảng tính bằng trình đọc màn hình và phím tắt, cũng như sử dụng màn hình chữ nổi.

Google Sites

Tạo các trang web riêng tư, chia sẻ với những người cụ thể hoặc mở cho tất cả mọi người trên web.

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng Google Sites để xây dựng các trang web dự án, trang mạng nội bộ công ty, và các trang web mở

Lịch Google

Google Calendar là lịch trực tuyến tích hợp của Google, được thiết kế cho các nhóm.

Bạn sử dụng Lịch Google để tạo sự kiện, chia sẻ lịch biểu của bạn và gửi lời nhắc.

Lên lịch cuộc hẹn, chia sẻ lịch và duyệt và đặt trước phòng hội nghị với Workspace.

Trình duyệt Chrome

Bạn sử dụng trình duyệt Chrome để tìm kiếm trên Internet và làm việc với các ứng dụng web.

Google Tài liệu

Tạo tài liệu cộng tác, Hỗ trợ soạn thảo văn bản thông minh, tự động sửa lỗi chính tả và đề xuất ngữ pháp, Khả năng tương tác với Microsoft Office và Thương hiệu tùy chỉnh cho tài liệu.

Google Drive

Là bộ nhớ đám mây mở rộng (từ 30 GB đến không giới hạn),để lưu, truy cập và chia sẻ tệp ở một vị trí an toàn.

Với Google Drive, người dùng có thể tải bất kỳ loại tập tin nào lên đám mây, chia sẻ chúng với những người khác và truy cập chúng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh nào.

Google Drive đi kèm với các tính năng bổ sung được thiết kế để sử dụng cho doanh nghiệp. Các tính năng này bao gồm:

  • Hoặc 30GB hoặc lưu trữ không giới hạn chia sẻ với Gmail, tùy thuộc vào gói dịch vụ
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Kiểm soát chia sẻ cho phép duy trì sự riêng tư của các tập tin cho đến khi khách hàng quyết định chia sẻ chúng
  • Lập báo cáo và kiểm toán tiên tiến

Google Biểu mẫu

Google Biểu mẫu cho phép bạn dễ dàng tạo khảo sát và bảng câu hỏi tùy chỉnh. Bạn có thể thu thập mọi thứ trong bảng tính và phân tích dữ liệu trực tiếp trong Google Sheets.

Bạn có thể tạo và chia sẻ biểu mẫu, câu hỏi và khảo sát với mọi người; cũng như theo dõi câu trả lời. Thêm hình ảnh, video và logic tùy chỉnh để mang lại trải nghiệm khảo sát hấp dẫn.

Google Groups

Bạn có thể tạo và tham gia vào các nhóm thảo luận, danh sách email, cũng như các trang web hỗ trợ.

Các ứng dụng bổ sung của Google Workspace

Các ứng dụng bổ sung của Google Workspace
Các ứng dụng bổ sung của Google Workspace

Tên Miền 

Đăng ký tên miền và cấu hình Google Workspace để tích hợp sử dụng gmail cho doanh nghiệp

Cloud Search

Tìm kiếm  thông minh trên Google Workspace của bạn

Vault

Lưu  giữ, lưu trữ và eDiscovery dữ liệu

Jamboard

Bảng trắng kỹ thuật số cộng tác mà bạn thậm chí có thể sử dụng trong các cuộc họp

Thoại

Gọi thoại thông minh với hệ thống điện thoại ảo hoạt động trên tất cả các thiết bị và web

Apps Script

Tăng sức mạnh của Google Apps như Lịch, Tài liệu, Drive, Gmail, Trang tính và Trang trình bày với Apps Script. Bạn có thể xuất bản các tập lệnh cho toàn thế giới hoặc giữ chúng ở chế độ riêng tư cho miền của bạn.

AppSheet

Xây dựng ứng dụng mà không cần mã

Lớp học

Không gian học tập có cấu trúc cho giáo viên và học sinh

Tiện ích bổ sung

Tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba và tiện ích bổ sung Apps Script

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adtiminđể biết thêm những thông tin mới nhất về Google Workspace và phí đăng ký dịch vụ gmail cho doanh nghiệp của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.